Trong sự phát triển của một doanh nghiệp, bộ phận marketing đóng một vai trò quan trọng. Trong số đó, profile công ty là ấn phẩm quan trọng nhất. Nó thể hiện diện mạo của công ty như thế nào: bao gồm profile công ty, ngành nghề kinh doanh, sản phẩm, thành tích… Đầu tư vào thiết kế profile công ty chuyên nghiệp sẽ giúp tăng khả năng nhận diện và hỗ trợ đắc lực cho bộ phận kinh doanh và marketing. Một profile công ty có nội dung sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng, ấn tượng và dễ dàng đưa ra quyết định hợp tác với doanh nghiệp.

Hồ sơ năng lực công ty chuyên nghiệp sẽ giúp tạo ấn tượng với các nhà đầu tư khi tham gia đấu thầu. Giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật so với hàng trăm đối thủ cạnh tranh trong ngành của bạn. Giúp tăng tỷ lệ chiến thắng lên 200%.

Dưới đây là chi tiết về hồ sơ công ty:

Bìa: Là bộ mặt của cuốn sách giới thiệu và bộ mặt của công ty. Đây là nơi tiếp xúc đầu tiên với khách hàng nên đòi hỏi sự đầu tư thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo nhất.
Thư mục, Thư ngỏ: Lời chào, Hồ sơ công ty.
Thông tin doanh nghiệp: thông tin địa chỉ chi tiết, số liên lạc, email doanh nghiệp …
Sự hình thành và phát triển của doanh nghiệp.
Sứ mệnh Tầm nhìn và Giá trị cốt lõi.
Sơ đồ tổ chức, đội ngũ nhân sự. Hình ảnh nhân sự.
Khả năng tài chính (hồ sơ năng lực dự thầu) trong 3 năm trở lại đây.
công suất thiết bị.
Thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm.
Danh sách mục tiêu biểu và hình ảnh.
Đối tác tiêu biểu.
Danh sách các hợp đồng tiêu biểu (hồ sơ năng lực đấu thầu).
Cảm ơn bạn.
Bìa sau: Bao gồm Thông tin liên hệ, …

Profile là gì?

Trong từ điển tiếng Anh, có rất nhiều cách để trả lời câu hỏi “Hồ sơ là gì?”
Trong tiếng anh thông thường hay còn gọi là nghĩa gốc, profile có nghĩa là đường viền hoặc góc của đường viền.
Trong lĩnh vực tin học, Profile thường được đi kèm với một từ khác để trở thành một nghĩa khác, chẳng hạn như: Low Profile, Hardware Profile, …
Trong ứng dụng di động, Hồ sơ là thông tin cá nhân, những thông tin bạn muốn chia sẻ như tên-tuổi-nơi ở-nghề nghiệp-thói quen …
Profile có các từ khác trên bảng điều khiển camera, vd: Picture Profile là chức năng điều chỉnh chất lượng hình ảnh theo ý muốn bằng cách thay đổi cường độ màu, độ sáng, cân bằng trắng và các thông số khác. khác.
Trong diễn đàn, tiểu sử là thông tin về tài khoản của bạn, bao gồm chi tiết về bài đăng bạn gửi, thông tin cá nhân bạn muốn chia sẻ và cài đặt cho các tương tác của bạn với diễn đàn, chẳng hạn như: chủ đề, múi giờ.

Cuối cùng, trong lĩnh vực hoạt động xây dựng hình ảnh công ty hay thương hiệu, Profile là một ấn phẩm quảng cáo trình bày một cách khái quát nhất đến những thông tin chi tiết nhất của công ty. Doanh nghiệp có thể sử dụng Profile làm hồ sơ năng lực để khách hàng xem và bán hàng. Đối với một số doanh nghiệp như công ty xây dựng, thiết kế ngắn gọn rất quan trọng vì nó còn có thể giúp doanh nghiệp tham gia đấu thầu dự án mà họ đang theo đuổi.
Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ mô tả doanh nghiệp bằng cách đề cập đến Hồ sơ như một ấn phẩm.

Phần giới thiệu bao gồm những gì?

Thiết kế hồ sơ thường bao gồm mô tả chi tiết về doanh nghiệp, thông tin doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động, khả năng tài chính, các chỉ số phát triển, v.v. Các thiết kế giới thiệu thường có nhiều kích cỡ khác nhau, nhưng số lượng trang phải khác nhau. Chia hết cho 4 để in. Cuốn sách công ty thiết kế profile chuyên nghiệp sẽ cho doanh nghiệp những lời khuyên phù hợp khi bắt đầu thiết kế profile như: profile cần cung cấp những thông tin gì, hình ảnh ra sao để thiết kế profile hấp dẫn và trở nên thu hút hơn trong mắt người đọc. hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.
Tất cả các thông tin của doanh nghiệp bao gồm: thành tựu, quá trình hình thành và phát triển, năng lực của doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp, tầm nhìn-sứ mệnh-giá trị cốt lõi.
Ảnh: Tư liệu về quá trình hình thành và phát triển. Nên sử dụng máy ảnh chất lượng cao để chụp file ảnh hoặc thuê thợ chụp ảnh để chụp những hình ảnh mới nhất, vì như vậy ảnh hồ sơ in ra sẽ không bị hỏng.
Nên có những dòng giới thiệu ngắn gọn phù hợp nhất với từng mục trong thiết kế Hồ sơ.

Cách thiết kế hồ sơ công ty hiệu quả

Bước 1: Định hướng Sáng tạo. Các chuyên gia xây dựng thương hiệu của chúng tôi sẽ gặp gỡ và thảo luận cụ thể để hiểu doanh nghiệp, khách hàng, thị trường và các yêu cầu sáng tạo cụ thể để thiết kế profile cho công ty và thiết kế profile. Đồng thời trước khi lập phương án thiết kế, chúng tôi sẽ có những góp ý cần thiết để cùng nhau lập và hoàn thiện định vị cơ sở.
Bước 2: Tạo và chỉnh sửa nội dung. Dựa trên những nội dung cơ bản mà khách hàng cung cấp, đội ngũ copywriting của chúng tôi sẽ tạo ra một hồ sơ với nội dung chuyên nghiệp, tạo điểm nhấn giúp củng cố lòng tin của khách hàng hoặc đối tác tiềm năng. Nhóm của bạn và truyền cảm hứng để họ đưa ra quyết định hợp tác theo hướng tích cực hơn.

Bước 3: Tùy chọn thiết kế bìa hồ sơ. Dựa trên bảng định vị đã thống nhất, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ triển khai các phương án thiết kế bìa hồ sơ phù hợp. Sẽ có 2 tùy chọn bìa cho bạn lựa chọn, chỉnh sửa hoặc gửi thêm mẫu không giới hạn số lượng. Bố cục và đường viền của trang bìa sẽ là phong cách chính để triển khai phần còn lại của các trang hồ sơ.
Bước 4: Bố cục hồ sơ hướng lên. Dựa trên concept bìa đã chọn, chúng tôi sẽ bố cục toàn bộ hình bóng với những điểm nhấn nhất quán, hài hòa và thiết yếu giúp tạo nên sự chuyên nghiệp, hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao. Hình ảnh có thể do khách hàng cung cấp, hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ mua hình ảnh phù hợp từ kho hình ảnh trực tuyến. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh theo yêu cầu.
Bước 5: Hoàn thiện, bàn giao, in ấn, trong quá trình thực hiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế profile theo phản hồi của khách hàng. Kết thúc dự án, chúng tôi sẽ bàn giao file thiết kế cho khách hàng sử dụng miễn phí.

Tại sao cần thiết kế profile công ty chuyên nghiệp ?

Giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt thông tin công ty
Truyền đạt một cách tinh tế khả năng, thành tích, sản phẩm hoặc dịch vụ xuất sắc cho khách hàng. từ đó giúp tăng doanh số bán hàng.
Tăng sức mạnh và sự tự tin cho đội ngũ bán hàng của bạn, những người sẽ truyền đạt và hướng dẫn thông tin và hình ảnh dễ dàng hơn khi bạn có một thiết kế hồ sơ công ty đầy đủ.
Thể hiện sự chuyên nghiệp và thu hút đối tác, khách hàng. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mạnh.
Khác với các đối thủ cùng ngành
Làm cho doanh nghiệp của bạn trông đáng tin cậy hơn
Nâng cao hình ảnh, vị thế thương hiệu và khả năng cạnh tranh
Thuyết phục về mặt khoa học với thông tin ngắn gọn, súc tích và lập luận rõ ràng
Giúp nhân viên bán hàng dễ dàng trao đổi và ghi lại thông tin, hình ảnh không phụ thuộc vào đối tượng khách hàng.

Quy trình thiết kế Profile

1. Biên dịch nội dung của tệp cấu hình

Chúng tôi sẽ đưa ra những khuyến nghị cụ thể về cấu trúc hồ sơ phù hợp với đặc thù của từng ngành nghề, doanh nghiệp. Sau đó, Thiết kế Đồ họa Group tiếp tục biên soạn nội dung dựa trên những thông tin đã thống nhất với khách hàng. Tiêu chuẩn biên dịch – kiểm soát chặt chẽ việc biên tập, đưa nội dung phù hợp, thể hiện chất lượng của thương hiệu – tạo sự độc đáo cho Profile

2. Chụp ảnh hồ sơ
Từ khâu này, Thiết kế Đồ họa Group sẽ gửi kịch bản chụp dựa trên ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ và thế mạnh kinh doanh. Thiết kế Đồ họa Group sẽ gửi kịch bản chụp theo nội dung hồ sơ đã thống nhất trước với khách hàng. Hai bên sẽ cùng nhau nghiên cứu, đánh giá kịch bản và chốt số lượng, địa điểm, diễn viên, bối cảnh, góc quay,… trước khi bấm máy chính thức.

3. Giới thiệu thiết kế
Thiết kế thương hiệu là dịch vụ cốt lõi của Thiết kế Đồ họa Group. Chúng tôi tin rằng với tất cả những lý do trên, bạn sẽ có một bộ hồ sơ chuyên nghiệp, độc đáo và thực sự “chất”.

4. Trong hồ sơ
Sau khi hoàn thành thiết kế tệp cấu hình, dịch vụ in tệp cấu hình được thực hiện. Khách hàng sẽ được tư vấn quy cách in phù hợp với nhu cầu: hạn chế về tài chính hay thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của một thương hiệu là điều không khó đối với các kỹ thuật viên in ấn của chúng tôi. Bạn cũng có thể trực tiếp tham gia vào quá trình in, chọn chất liệu, đến xưởng in để kiểm tra màu sắc trước khi in hàng loạt.