15 mẹo hữu ích giúp bạn tự làm tờ rơi quảng cáo nhà đất bắt mắt

Tờ rơi là công cụ quảng cáo quan trọng, đặc biệt là trong bất động sản. Bằng việc giới thiệu tất cả các cách thức từ thiết kế logo đến hình ảnh đẹp và điểm bán hàng, tờ rơi có thể làm những điều kỳ diệu để tiếp thị bản thân. Thiết kế một tờ rơi nổi bật và sử dụng nó là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, đôi khi bạn gặp khó khăn: thời gian ngắn nhưng phải làm một đống việc, do đó bạn không rảnh để hoàn thiện thiết kế ban đầu.

Để giảm bớt vấn đề này, chúng tôi đã tập hợp được 15 mẫu tờ rơi quảng cáo thu hút có thể giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả thiết kế chỉ trong chớp mắt và tạo hàng tấn ý tưởng thiết kế hợp xu hướng. Tôi chắc chắn rằng blog này sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc, chỉ cần tiếp tục cuộn xuống và bạn sẽ nhìn thấy.

Dưới đây là 15 cách tự làm tờ rơi quảng cáo nhà đất hiệu quả mà bạn cần lưu ý:

Ý tưởng Thiết kế Banner

Kho ý tưởng nổi bật được xây dựng chi tiết và tỉ mỉ theo từng ngành hàng dành riêng cho từng yêu cầu cụ thể.

1. Đơn giản là nhất​

Với những người yêu thích sự đơn giản mà chức năng của chủ nghĩa tối giản, mẫu tờ rơi này là một lựa chọn khôn ngoan. Bởi không gian trắng có chủ ý là cách truyền tải thông điệp đơn giản, dẫn đến việc áp dụng chủ nghĩa tối giản trong nhiều xu hướng thương hiệu và thiết kế.

2. Sử dụng các biểu tượng bắt mắt​

Các biểu tượng có thể là một cách hấp dẫn để thu hút và tương tác khách hàng. Có thể tăng ấn tượng và khiến người dùng muốn đọc tiếp bằng cách rút ngắn các đoạn văn dài. Đây là một cách mạnh mẽ để khách hàng giao tiếp nhanh chóng và dễ dàng với tờ thông tin của bạn cũng như tăng tính sáng tạo và thể hiện cá tính đằng sau thương hiệu.

3. Phối màu, tại sao không?​

Nhiều người sợ rằng sử dụng nhiều màu sắc trên tờ rơi sẽ khiến nó trở thành một mớ hỗn độn. Tuy nhiên, màu sắc thích hợp có thể tôn thiết kế của bạn lên. Những màu sắc này nên hòa hợp với thương hiệu để không mất đi tính nhất quán.

4. Hình học​

Hình học mạnh mẽ và đậm nét. Người ta có xu hướng tập trung sự chú ý và nhìn vào những thứ hấp dẫn hơn khi họ tránh đống lộn xộn. Bằng cách sử dụng hình học, văn bản và hình ảnh của bạn sẽ bắt mắt hơn. Trong ví dụ dưới đây, chúng tôi sử dụng chúng làm điểm nhấn cho nội dung và hình ảnh.

Ý tưởng thiết kế mẫu Brochure

Kho ý tưởng nổi bật được xây dựng chi tiết và tỉ mỉ theo từng ngành hàng dành riêng cho từng yêu cầu cụ thể.

5. Nghệ thuật sắp đặt chữ tuyệt vời

Nghệ thuật sắp đặt chữ là một khái niệm cơ bản và đơn giản đề cập đến cách mà văn bản được sắp xếp trên một trang hoặc tài liệu. Nghệ thuật sắp đặt chữ là một công cụ tuyệt vời để tăng cường chủ đề, thêm cá tính, nhấn mạnh ý tưởng hoặc củng cố ý kiến, thể hiện tình cảm, tạo sự quan tâm và tính thẩm mỹ.

6. Đánh dấu nội dung bằng màu đỏ

​​Màu đỏ là một màu quyền lực. Nó khiến người ta chú ý và là màu phổ biến trong tiếp thị. Ví dụ, trong mẫu thiết kế ở trên, màu đỏ được sử dụng vừa phải để nhấn mạnh vào từ khóa. Tất cả thứ bạn cần làm là chỉ định nội dung và đánh dấu nó bằng màu đỏ.

7. Chia ô đơn giản với các hình ảnh có tổ chức

​Mẫu thiết kế này để người dùng dễ dàng sắp xếp số lượng lớn ảnh vào các ô. Ngoài ra, nó vẫn có các ô cần cho thông tin cần thiết. Với thao tác kéo thả đơn giản, tờ rơi bất động sản của bạn sẽ không chỉ chứa thông tin mà còn trông thật lôi cuốn.

8. In đậm tiêu đề

​Khách hàng thường rất bận. Họ chỉ cần 2 giây để quyết định nên giữ hay ném tờ rơi vào sọt rác bất kể khi nào nhận được. Đó là lý do tại sao sử dụng tiêu đề in đậm là một cách phổ biến trong thiết kế tờ rơi.

9. Một màu sắc duy nhất

​​Màu sắc là đối tượng của ngôn ngữ thị giác mà người xem xử lý trước khi nhận thức một cách có ý thức. Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa riêng. Chọn màu sắc khôn ngoan dựa trên sản phẩm, thương hiệu và xu hướng có thể khiến khách hàng bị hấp dẫn ngay lập tức.

10. Nội dung dễ đọc

​​Dễ đọc là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của khả năng sử dụng thiết kế. Văn bản dễ đọc có ảnh hưởng đến cách người dùng xử lý thông tin. Việc khó đọc khiến người đọc tránh xa nội dung. Mặt khác, viết chính xác, dễ đọc cho phép người dùng đọc và lấy thông tin hiệu quả.

11. Phong cách tự do

​​Đôi khi, quên đi tất cả các quy tắc và thả hồn bạn theo phong cách yêu thích có thể khiến bạn tạo ra một thiết kế tuyệt vời. Dĩ nhiên, không ai biết rõ nhất về thương hiệu, sản phẩm và điểm bán hàng ngoài bạn.

12. Cân bằng giữa văn bản và hình ảnh

​Văn bản và hình ảnh là hai phần quan trọng, không thể thiếu của hầu hết các thiết kế. Trong khi hình ảnh thường được xử lý nhanh hơn, thì văn bản có thể cung cấp hiểu biết tuyệt hơn. Tạo ra sự cân bằng giữa văn bản và nội dung thị giác là sự kết hợp giữa việc hiểu dự án và phân phối nội dung, kỳ vọng khách hàng.

13.  Sử dụng màu vàng để nhấn mạnh

​​Trong thiết kế, màu vàng có thể làm bạn hạnh phúc và vui vẻ hơn. Thêm nữa, màu vàng rất bắt mắt, nó có thể được sử dụng để nhấn mạnh. Bằng cách sử dụng tiêu đề và giá cả màu vàng, thông tin quan trọng nhất được nhấn mạnh trong cái nhìn toàn thể trong tờ rơi.

14. Màu sắc tươi sáng hơn

​​Sử dụng điểm nhấn màu đậm sẽ giúp thương hiệu ghi dấu ấn hơn. Bằng cách xen lẫn màu sắc tươi sáng với nền màu trung lập truyền thống, các công ty có thể tạo cái nhìn mới mẻ hơn về thương hiệu mà không xa vời quá.

15. Hình ảnh chân thực​​

Do lượng nội dung được tạo ra hàng năm tiếp tục tăng, nhu cầu chất lượng hình ảnh gốc cũng tăng lên. Vấn đề duy nhất là những hình ảnh chung tốt nhất đều được mọi người sử dụng. Bởi sự phổ biến của stock ảnh, tính chân thực đã giảm. Vì vậy, thiết kế tốt nhất thường sử dụng hình ảnh thật. Nếu bạn đã có những bức ảnh đẹp của riêng mình, tải lên bằng thao tác kéo thả đơn giản để tạo ra những tờ rơi thông tin nổi bật.

thietkedohoa
thietkedohoa
Bài viết: 203