6 ví dụ tuyệt vời về marketing visual content

6 ví dụ tuyệt vời về marketing visual content

1. KISSmetrics Infographics

zGvOrne2A8uN9lKSgR9Ly7bgJwK

Infographic vẫn mang lại hiệu quả rất lớn trong content marketing. Một ví dụ đặ biệt thành công là Kissmetrics. Trên trang infographics KISSmetrics, bạn sẽ tìm thấy hàng chục ví dụ về các nội dung hữu ích được thể hiện một cách trực quan sống động qua infographic.

2. Chiến lược Pinterest của Target

7RD1hYgkU8jfTzt lUV9V KGPcVsclJXv77 32l3X4sJzmiu9U88lBv4adgBMjq7F cU keTKY1YhUIK7Y3j Ew58Bt nM9yfLQ3l4

Target là một thương hiệu tuyệt vời cung cấp cho chúng ta cái nhìn tuyệt vời về cách các doanh nghiệp và thương hiệu có thể sử dụng các trang web như Pinterest để trở nên nổi bật. Họ có một số uy ban, và sử dụng các chiến lược khác nhau cho mỗi ban đó. Target là một ví dụ điển hình về thương hiệu “làm đúng” – do it right.

Với Pinterest, hầu hết các thương hiệu đều đăng ảnh sản phẩm ở đây. Tuy nhiên chỉ những hình ảnh thì không đủ sức hấp dẫn như khi kết hợp hình ảnh và chữ.

3. Grammarly Cards

Tôi sử dụng ngữ pháp rất tệ, đó là lý do tại sao tôi dùng mọi nỗ lực để cải thiện nó, bao gồm cả việc subcribe Grammarly, công cụ chỉnh sửa ngữ pháp trực tuyến.

Kết quả là, tôi đã được xem và thưởng thức marketing visual content của họ trong nhiều năm. Grammarly đặc biệt xuất sắc trong việc tạo ra những meme mang lại giá trị và sự hài hước cho những người theo dõi họ.

KCc7l8xQ2A49yB17CYuMDUiKpBzEW3HZ0laUfownn39btJEa1ofmcdGDJfuFsvKFjV6UYjjnNwMeAAECGoz6cwIJaSbWCN

Một số hình ảnh của họ được thiết kế tốt hơn so với số đông. Điều này cũng chứng minh không phải lúc nào visual content cũng đòi hỏi kỹ thuật thiết kế cao. Grammarly đã chiến thắng nhờ những ý tưởng thông thái và hài hước.

4. The Home Depot

Đây là một ví dụ minh chứng mạng xã hội có thể được sử dụng để tạo ra những visual content hấp dẫn cho người xem. Trang này bao gồm hàng triệu ví dụ về hình ảnh sáng tạo và dễ tương tác.

https://v.cdn.vine.co/r/videos/C5249346B41047646072031297536_1006a462c72.3.2.mp4?versionId=uNI8kSWSWHBX_mDkQVVoOD3lp_vN69Ci

Vines cũng rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng app này sau đó chia sẻ hình ảnh lên các mạng xã hội tương thích như  Twitter hay facebook.

5. Trang cá nhân của Starbucks trên Instagram

RqCX2t NozqpTbn xcKbg ltrE9FvOjB7KVGn9jX3wDPQqjwvUT SCP51UZSguVlesei0RY2GBXW7LOVUItpxb67G56clN1KNhcrPZhlsWjEtxPacyU4T9xzC06T ZwMGh EzwGL

Starbucks là một thương hiệu cá tính. Họ không những mang đến hương vị cafe thơm ngon mà còn là một công ty về phong cách sống. Trong khi thường xuyên đăng tải hình ảnh sản phẩm, họ cũng kết hợp thể hiện thương hiệu của mình một cách tích cực. Nếu để ý, bạn sẽ thấy họ thường xuyên kết hợp trang cá nhân với những hình ảnh giúp làm tăng giá trị thương hiệu cũng như sự thích thú của người theo dõi.

6. Neil Patel

Neil Patel là một ông hoàng marketing content. Anh ấy cũng là người tạo ra những hướng dẫn sáng tạo hình ảnh thị giác hấp dẫn.

Không chỉ chứa những hướng dẫn có giá trị chia sẻ, trang này còn tạo ra một trang đích tuyệt vời cho các lượt truy cập

rCnRlvPv4h5fwpf j2Yk5nSEohjuY0KHhxPLGRdgFnyERys0Wrk pv5vb4HtbFLYiA6SJfOwpgSNOJgpReZVG1 cnT3MdVJvUs3oeYniThrkdmEbAbjyYBq4G1cP8A4eFbOsYj

Related Posts