1. Phong cách ấn tượng, độc đáo
Thiết kế mang tone màu chủ đạo là màu đen kết hợp với màu xanh sáng nổi bật cùng hiệu ứng tạo nên sự ấn tượng cho sản phẩm. Hình ảnh độc, lạ nhưng thể hiện rõ nét công dụng mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng.
2. Phong cách nữ tính , nhẹ nhàng, quyến rũ
Thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại thể hiện lên sự nữ tính , sang chảnh vốn có của phái nữ. Màu sắc đơn giản với gam màu chủ đạo chính là màu hồng cùng với hình ảnh hoa hồng in chìm ẩn tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Nhà thiết kế sử dụng nhiều font chữ xen kẽ, linh hoạt nhưng không bị rối mắt bởi cách sắp xếp hợp lý tạo sự thú vị cho người xem .
3. Phong cách hiện đại, tinh tế, sang trọng
Với thiết kế mang phong cách đơn giản nhưng tinh tế bởi gam màu trắng chủ đạo cũng vừa nói lên tính chất và công dụng của sản phẩm mang lại . Thay vì để hình ảnh lên bao bì thì nhà thiết kế lại để tên nhãn hiệu chiếm 2/3 sản phẩm để tạo điểm nhấn cũng như để thu hút người xem chú ý đến nhãn hiệu và nhà sản xuất.
4. Phong cách đơn giản , gần gũi
Thiết kế phong cách đơn giản lấy hình ảnh thành phần chính làm hình ảnh chủ đạo bao trùm lên hầu hết sản phẩm tạo sự độc đáo, lạ mắt nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi , thân quen với người tiêu dùng. Bên cạnh đó tone màu trắng kết hợp để làm nổi bật lên tên nhãn hiệu và công dụng của sản phẩm.
5. Phong cách thiết kế dễ thương, sắc màu
Chinh phục những khách hàng nhí bằng những thiết kế có màu sắc kèm hình ảnh vui nhộn kích thích thị giác của người xem, thu hút không chỉ những khách hàng nhỏ tuổi mà lớn tuổi cũng cảm thấy thích thú với sản phẩm.
Bảng giá dịch vụ
chọn gói giải pháp phù hợp cho bạn